Đại hội lần thứ III Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội (13:24 10/09/2017)


HNP - Chiều 9/9, Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội đã tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ trước và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. 

Toàn cảnh Đại hội


Sau hơn 10 năm vừa củng cố vừa phát triển, đến nay, Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội đã có 08 Chi hội với hàng trăm hội viên hoạt động ở các ngành, các địa phương và đơn vị. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân của Thành phố cũng như góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô Hà Nội và bạn bè quốc tế. Tổ chức tuyên truyền các chủ trương, phương hướng hoạt động hoà bình hữu nghị của Thành phố cũng như của Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội nhằm tăng cường hiểu biết về các hoạt động ngoại giao nhân dân đang ngày càng được khẳng định và có hiệu quả.
 
Nhiệm kỳ tới, Hội tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu hữu nghị là cầu nối mở rộng mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực: kinh tế, du lịch, thương mại. Tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và hưởng ứng tích cực các hoạt động hoà bình, hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội tổ chức. Phát triển các chi hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina trong các Bộ, ngành, các doanh nghiệp; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua thương vụ Ucraina do các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Ucraina tiếp xúc gặp gỡ, trao đổi, hợp tác trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao, thương mại, du lịch…
 
Tại Đại hội, ông Cấn Việt Anh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội đánh giá cao những hoạt động có ý nghĩa của Hội hữu nghị Việt Nam - Ucraina TP Hà Nội trong những năm qua. Đồng chí mong rằng Hội sẽ luôn đoàn kết, đổi mới để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, góp phần mạnh mẽ nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân của TP Hà Nội, theo đúng phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả”. Đồng thời, tiếp tục thành công trong việc phát triển các Chi hội trực thuộc, nhằm thu hút được sự tham gia tích cực của các thế hệ đã từng học tập và công tác tại Ucraina, những người yêu mến đất nước Ucraina, các doanh nghiệp đã và đang hợp tác với Ucraina để công tác hoạt động của Hội ngày càng phát triển hơn nữa.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t