Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, BCH Trung ương Đảng, khóa XII (09:43 12/07/2017)


HNP - Chiều 11/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho các báo cáo viên của thành phố. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thị Liên đã dự hội nghị.

Các báo cáo viên tham dự hội nghị


Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký kiêm Ủy viên Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày các nội dung của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, trong đó, tập trung vào các nội dung về phát triển kinh tế như: Nghị quyết về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường; Nghị quyết về phát triển kinh tế tư nhân; Nghị quyết về phát triển doanh nghiệp nhà nước… Đồng chí cũng nhấn mạnh đến những kết quả đã đạt được trong việc xây dựng, phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, chỉ ra những hạn chế và phân tích các nguyên nhân dẫn đến hạn chế cũng như phương hướng khắc phục trong thời gian tới.
 
Thông qua hội nghị, các báo cáo viên sẽ nhận thức đầy đủ, đúng đắn về Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Từ đó, vận dụng kiến thức để áp dụng với thực tiễn cũng như tuyên truyền tại cơ sở.

Minh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t