Lãnh đạo thành phố trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 (12:53 28/08/2019)


HNP - Sáng 28/8, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội đã dự lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 tại các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Ba Đình và thị xã Sơn Tây.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên quận Long Biên


* Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 60 năm tuổi Đảng cho 172 Đảng viên lão thành trên địa bàn quận Long Biên.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Long Biên 446 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ, đã tổ chức trao tặng cho 172 đảng viên, trong đó, đồng chí Nguyễn Hoàng, Đảng bộ phường Gia Thuỵ được trao tặng trước thời hạn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 16 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 39 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 95 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 
Xúc động khi được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Hoàng cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, Quận ủy Long Biên và đảng bộ các phường đã quan tâm đến đời sống và sức khỏe của người cao tuổi. Đồng chí cho biết vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định, tuy đã nghỉ công tác nhưng đồng chí vẫn sẽ tiếp tục tham gia vận động quần chúng thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy ước của địa phương và tham gia xây dựng tuyến phố văn minh, gia đình văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp, sự cống hiến không mệt mỏi của các bác, các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã một lòng một dạ, trung thành với lý tưởng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mẫu mực trong công tác, trong đời sống xã hội để đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân quận, xây dựng quận Long Biên không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - Hiện đại hóa Thủ đô và Đất nước.

Đồng chí mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo; qua đó, góp phần xây dựng quận Long Biên ngày càng giàu mạnh.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu cho các đảng viên
 
* Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đến dự và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 14 đảng viên.
 
Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 265 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 24 đồng chí được tặng và truy tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp phát triển Thủ đô và đất nước. Đồng chí Đào Đức Toàn nêu rõ, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.
 
Phó Bí thư Thành ủy khẳng định, các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng là những đảng viên kiên trung, luôn giữ vững phẩm chất là người chiến sĩ cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, một lòng một dạ với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào, các đồng chí luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu, phát huy vai trò tiền phong của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Đào Đức Toàn chúc các đồng chí đảng viên lão thành dồi dào sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, luôn là những tấm gương sáng, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao HHĐ cho các Đảng viên lão thành
 
* Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi đảng của thị xã Sơn Tây.
 
Toàn thị xã Sơn Tây có 221 đảng viên được trao huy hiệu đảng đợt 2/9/2019. Tại buổi lễ có 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 10 đồng chí được trao huy hiệu 65, 60 năm tuổi đảng, 25 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 48 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; động viên các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, tham gia xây dựng đất nước và địa phương giàu mạnh.
 
Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Thành ủy viên, Bí thư Thị ủy trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao tuổi đảng, cán bộ lão thành cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền trên địa bàn tiếp tục quan tâm tới các gia đình chính sách, thường xuyên giáo dục truyền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ góp phần vào sự phát triển chung của thị xã.
 
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các đồng chí lãnh đạoThị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã.
 
Các đảng viên quận Ba Đình được nhận huy hiệu Đảng
 
* Đợt này, quận Ba Đình có tổng số 547 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng; 32 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng; 9 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 tuổi Đảng; 32 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng; 54 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 107 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 75 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 122 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng; 114 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Bí thư Quận ủy Ba Đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên đi trước; trân trọng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đảng bộ quận Ba Đình luôn tự hào về lớp cán bộ, đảng viên như các bác, các đồng chí.

Bí thư Quận ủy mong muốn các bác, các đồng chí, với phẩm chất đạo đức cách mạng và tinh thần tiền phong, gương mẫu của mình, sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô, của quận Ba Đình.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t