Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất (15:09 27/03/2019)


HNP - Sáng 27/3, tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất đã khai mạc. Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, UBND TP Hà Nội; đại diện lãnh đạo Đại sứ quán các nước Thái Lan, Indonesia tại Việt Nam. Triển lãm kéo dài từ ngày 27-31/3/2019.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm


Triển lãm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú từ ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội, ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild được diễn ra trong cả nước. 
 
Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ chính cho triển lãm
 
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 có sự tham gia của hơn 1.600 gian hàng từ 405 đơn vị, trong đó, có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia như: Mỹ, Pháp, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,… Tại triển lãm có 117 doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm về Xây dựng - vật liệu xây dựng; 45 doanh nghiệp Công nghệ smarthome, thiết bị điện, kiến trúc; 153 doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; ngoài ra, có 90 doanh nghiệp sẽ trưng bày các sản phẩm khác như cổng rào, thang máy, thang nâng,...
 
Vật liệu xây dựng được nhiều doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm
 
Trong khuôn khổ triển lãm, sáng 29/3, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo chuyên đề “Phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường”. Hội thảo nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng, nhà ở thông minh. Ngoài ra, Triển lãm còn có hoạt động diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng để giúp các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.
 
Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt nhu cầu khách hàng để có chiến lược kinh doanh phù hợp với thực tế
 
Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất là hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước trong lĩnh vực bất động sản, tăng cường hội nhập kinh tế quốc cho ngành xây dựng. Cùng với các hoạt động phong phú, triển lãm sẽ là cơ hội cho các DN Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để thúc đẩy các công trình xây dựng và các dự án bất động sản hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây cũng là dịp để các DN trong nước tiếp cận và mở ra những cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam, một thị trường phát triển đầy tiềm năng có mức tăng trưởng GDP cao trong khu vực và trên thế giới.
 
Doanh nghiệp giới thiệu những dây chuyền sản xuất mới với công nghệ tiên tiến

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t