Sôi nổi Ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em quận Ba Đình (22:20 20/05/2023)


HNP - Ngày 20/5, Hội Liên hiệp phụ nữ quận phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình, Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai tổ chức “Ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em”, năm 2023.  

Màn dân vũ do 100 cặp mẹ con và cán bộ, hội viên phụ nữ quận Ba Đình thể hiện


Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Đinh Thị Phương Liên, Chủ tịch Hội LHPN quận Ba Đình đã nêu bật vai trò, tầm quan trọng của rèn luyện sức khỏe theo lời dạy của Bác Hồ "luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe không chỉ là trách nhiệm mà còn là bổn phận của mỗi một người yêu nước”. “Dân cường thì Quốc thịnh”, “Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe”. Người cho rằng, sức khỏe của mỗi người dân là một bộ phận hợp thành sức khỏe của xã hội, cho nên muốn phát triển sức khỏe cho một xã hội nói chung thì phải bắt đầu từ việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi một người dân.
 
Màn nhảy dân vũ sôi động mang thông điệp mỗi người dân hãy chăm chỉ tập thể dục
 
Thực hiện lời dạy của Bác, Hội LHPN quận phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình và Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai tổ chức “Ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em” năm 2023 với mong muốn mọi phụ nữ và trẻ em trên địa bàn Quận Ba Đình đều có một tinh thần khỏe mạnh trong một cơ thể cường tráng góp sức xây dựng Quận ngày càng phát triển văn minh, hiện đại. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động 100 ngày thi đua cao điểm trong các cấp hội Phụ nữ Quận, đồng thời, cũng là hoạt động sơ kết 1 năm ký kết chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em trên địa bàn quận giữa Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai và Hội LHPN quận, giai đoạn 2022 - 2024.
 
Các đại biểu thăm gian trưng bày các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Ngày hội
 
Chủ tịch Hội LHPN quận Ba Đình Đinh Thị Phương Liên đã kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ sức khỏe của phụ nữ và trẻ em cũng như tự bảo vệ sức khỏe của chính mình, thường xuyên luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ Vĩ đại, thường xuyên lắng nghe cơ thể mình, kiểm tra sức khỏe của mình một cách hiểu biết.
 
Ban Tổ chức tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 
 
Tại Ngày hội, đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trưng bày các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; tư vấn, khám tầm soát các bệnh thường gặp; giao lưu, tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em; biểu diễn hoạt cảnh của các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai. Đặc biệt là màn nhảy dân vũ thể thao của 100 cặp mẹ và con và cán bộ hội viên phụ nữ quận Ba Đình.
 
Tiết mục múa vũ khúc Tây Ban Nha do cán bộ hội viên phụ nữ quận Ba Đình trình diễn

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t