Tân binh Huyện Chương Mỹ hân hoan lên đường nhập ngũ (18:41 06/02/2023)


HNP - Sáng 6/2, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Ủy viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố Hà Nội Lê Kim Anh đã đến dự lễ giao nhận quân huyện Chương Mỹ năm 2023.

Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng động viên tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ


Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đình Hoa nhiệt liệt chào mừng 243 tân binh lên đường nhập ngũ, đây đều là những thanh niên ưu tú của quê hương Chương Mỹ. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chương Mỹ rất mong các đơn vị nhận quân giáo dục, rèn luyện, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, trở thành những người vừa hồng, vừa chuyên, trọn nghĩa, vẹn tình với quê hương, đất nước.
 
Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Đình Hoa phát biểu tại lễ giao quân
 
Cũng tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Hoa đề nghị: các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể có trách nhiệm chăm lo thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội. Đặc biệt, quan tâm giúp đỡ các gia đình quân nhân, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ổn định đời sống, phát triển kinh tế để con em yên tâm thực hiện nhiệm vụ, quan tâm giải quyết việc làm cho quân nhân khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.
 
Chia sẻ cảm xúc trong ngày nhập ngũ, tân binh Nguyễn Phi Hùng (xã Đồng Phú) khẳng định: "Chúng em nguyện sẽ luôn đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, giữ gìn phẩm chất của người chiến sỹ quân đội, Công an Nhân dân. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ tiếp tục về quê hương Chương Mỹ góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh"; phát huy tốt truyền thống của quê hương, các tân binh sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Hương Ly


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t