Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao quận Hà Đông lần thứ IX (14:10 25/09/2022)


HNP - Sáng 25/9, tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, hơn 1.000 vận động viên chuyên và không chuyên quận Hà Đông đã dự lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX của quận. Về dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Trần Thị Vân Anh, PGĐ Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội; Nguyễn Thanh Xuân - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy;  Phạm Thị Hòa - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND quận - Trưởng BCĐ Đại hội TDTT quận Hà Đông lần thứ IX. 

Khen thưởng các tập thể có thành tích trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31)


Phát biểu khai mạc Đại hội, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Thị Hòa cho biết, Đại hội Thể dục thể thao quận Hà Đông lần thứ IX được tổ chức với 10 môn thi là: Cầu lông, Bóng đá, Bóng bàn, Cờ vua, Cờ tướng, Tennis, Điền kinh, Việt dã, Thể dục dưỡng sinh, Bóng chuyền hơi. Đến nay, Ban tổ chức các giải đã trao 52 giải nhất, 52 giải nhì và 82 giải ba cho các tập thể và cá nhân. Đại hội cấp quận đã thu hút 1.086 lượt vận động viên tham gia thi đấu và trên 1.400 người tham gia diễu hành, đồng diễn trong Lễ khai mạc. Có thể nói, thông qua Đại hội các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các phường, các trường phổ thông, trường chuyên nghiệp có dịp giao lưu, học hỏi, không ngừng nâng cao sức khoẻ, trình độ chuyên môn thể thao, góp phần cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương.
 
Đồng diễn của Người cao tuổi quận Hà Đông chào mừng Đại hội
 
Tại lễ khai mạc, đã có 29 khối với 660 vận động viên tham gia diễu hành và 359 vận động viên trình diễn 3 màn đồng diễn chào mừng Đại hội. Các phần nghi thức của Đại hội được thực hiện theo đúng hướng dẫn, chỉ đạo của Ban chỉ đạo Thành phố. Căn cứ thành tích các đơn vị đạt được, UBND quận đã trao thưởng cho 15 tập thể và 9 cá nhân tổ chức tốt đại hội TDTT cấp cơ sở; Trao cờ đơn vị Nhất toàn đoàn cho Phường Hà Cầu; Nhì toàn đoàn là Phường Mộ Lao; Ba toàn đoàn là Phường Nguyễn Trãi. Nhân dịp này, UBND Thành phố khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.
 
Trong phần hội của Lễ khai mạc, các phường đều tổ chức từ 02 đến 04 màn đồng diễn như: Khiêu vũ thể thao, thể dục dưỡng sinh, đồng diễn thể dục của học sinh Tiểu học, THCS; biểu diễn võ thuật, diễu hành, đã thu hút gần 13.000 lượt người tham dự. 
 
Học sinh trường THCS Lê Quý Đôn đồng diễn chào mừng Đại hội
 
Với tinh thần “Khỏe để học tập, lao động, sản xuất và bảo vệ Tổ quốc”, Đại hội TDTT quận lần thứ IX đã thành công tốt đẹp, Đại hội thực sự là ngày hội của đông đảo quần chúng nhân dân, qua đó thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác phát triển TDTT trong cán bộ và Nhân dân; huy động các nguồn lực xã hội để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho tập luyện và thi đấu của nhân dân, từng bước thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào TDTT quần chúng.
 
BTC khen thưởng cho các đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t