Ứng Hòa: Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX (00:00 25/09/2022)


HNP - Ngày 24/9, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022. 39 Đoàn vận động viên của 29 xã, thị trấn và các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn huyện, các huấn luyện viên, trọng tài đã về dự Đại hội.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Đại hội


Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Ứng Hoà lần thứ IX năm 2022 đã diễn ra các hoạt động tiêu biểu như: Diễu hành biểu dương lực lượng, rước đuốc, châm lửa truyền thống và đồng diễn. 
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND huyện Ứng Hoà Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh: Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khoẻ của mỗi con người tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó, rèn luyện Thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Thực hiện lời dạy của Bác, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện chú trọng chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về Thể dục thể thao. Đồng thời, đã có nhiều cơ chế chính sách xây dựng cơ sở vật chất, phát động phong trào Thể dục thể thao quần chúng. Do đó, phong trào Thể dục thể thao  của huyện Ứng Hòa đã có sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc cùng với sự phát triển chung của Thành phố và cả nước góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng của huyện.
 
Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa Phạm Anh Tuấn phát biểu khai mạc Đại hội
 
Thể thao Ứng Hòa đã khẳng định được vị trí là một trong những địa phương có phong trào Thể dục thể thao phát triển. Từ phong trào quần chúng đã xuất hiện những tấm gương điển hình, những đội tuyển có thành tích cao, góp phần nâng cao thành tích thi đấu và vị thế của thể thao Ứng Hòa tại các giải thể thao của Thành phố và toàn quốc.
 
Đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Đại hội
 
Để tiến tới Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X, huyện Ứng Hoà đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở. Các đơn vị đã và đang tham gia tích cực vào các môn thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện.
 
Sau lễ khai mạc, huyện sẽ tiến hành thi đấu những môn thể thao tiếp theo trong chương trình của Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX. Lãnh đạo huyện Ứng Hòa yêu cầu các trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác; các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng. Qua đó, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh môi trường để Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX huyện Ứng Hòa thành công.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai mạc:
 
 
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t