Hội phụ nữ quận Hà Đông tổ chức ngày hội gia đình với chủ đề “Giữ mãi yêu thương” (18:25 28/06/2022)


HNP - Hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022), sáng 28/6, Hội LHPN - Ban vì sự tiến bộ phụ nữ quận Hà Đông tổ chức ngày hội gia đình với chủ đề “Giữ mãi yêu thương” và hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. 


Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày gia đình Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh mái ấm gia đình Việt nam, nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình luôn hướng về cội nguồn, người thân. Qua đó, nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị văn hoá cao quý của dân tộc, cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và quay trở về.
 
Nằm trong khuôn khổ của chương trình ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động như: tuyên truyền, hướng dẫn giảm muối trong chế biến món ăn nâng cao sức khỏe; thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. 17 gia đình đến từ 17 phường trên địa bàn quận đã mang đến Ngày hội những món ăn giản dị thân thương, thể hiện rõ tình cảm trân quý, yêu thương góp phần tích cực duy trì, bảo tồn và làm phong phú hơn những tinh hoa văn hoá truyền thống của Thủ đô. Ban tổ chức ngày hội đã biểu dương khen thưởng 15 gia đình văn minh - hạnh phúc tiêu biểu năm 2022.
 
 
Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho gia đình đến từ phường Nguyễn Trãi; 02 giải Nhì cho gia đình đến từ phường Quang Trung và phường Phú Lương; 03 giải Ba cho các gia đình đến từ phường La Khê, Phú Lãm, Dương Nội và trao 11 giải Khuyến khích.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t