Hội thi “Gia đình hạnh phúc” quận Bắc Từ Liêm năm 2022 (17:30 25/06/2022)


HNP - Sáng 25/6, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc” nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022).

Ban Tổ chức trao giải cho các gia đình tham dự hội thi


Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương nhấn mạnh, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành ngày ghi nhớ và phát huy truyền thống, nề nếp, gia phong; đánh thức mỗi người suy ngẫm sâu sắc hơn và hành động thiết thực hơn để xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tiến bộ, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình và Tổ quốc.
 
Cùng với sự phát triển của đất nước, theo thời gian, Ngày gia đình Việt Nam cũng dần trở thành ngày hội trên mọi miền đất nước, một nét đẹp văn hóa - nơi mà tình yêu thương và chia sẻ được tôn vinh. Các hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam được tổ chức ngày càng phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm nói riêng và trên cả nước nói chung.
 
Các gia đình tham gia phần thi năng khiếu
 
Hội thi “Gia đình hạnh phúc” quận Bắc Từ Liêm năm 2022 có sự tham gia của 12 đội thi là các gia đình đến từ 12 phường trên địa bàn quận. Với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”, thông qua hội thi các gia đình có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao sự gắn kết và thấu hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.
 
Tham gia hội thi, mỗi gia đình sẽ trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức, thi thấu hiểu, thi năng khiếu và phần thi “Khoảnh khắc gia đình”. Tại hội thi, các gia đình đã tự tin thể hiện tài năng và sự sáng tạo của các thành viên gia đình mình để hoàn thành xuất sắc các phần thi, đồng thời cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức tốt cuộc sống tại gia đình. 
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho gia đình ở phường Phú Diễn; 2 giải Nhì cho các gia đình thuộc phường Minh Khai, Đức Thắng; 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 5 giải chuyên đề cho 5 gia đình tham gia hội thi.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t