Đông Anh khen thưởng đột xuất cho các đơn vị có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 (07:58 22/05/2021)


HNP - Ngày 21/5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Đông Anh tổ chức hội nghị khen thưởng đột xuất cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Dự hội nghị có các đồng chí trong BCĐ phòng chống dịch của huyện. Hội nghị được truyền trực tuyến tới 24 điểm cầu của cơ sở.   

Lãnh đạo huyện Đông Anh trao khen thưởng động viên các đơn vị làm tốt công tác phòng chống dịch


Để kịp thời biểu dương và ghi nhận thành tích đóng góp của Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Đông Anh đã khen thưởng đột xuất cho 24 Ban chỉ đạo phòng chống dịch của 24 xã, trị trấn cụ thể: Tặng Giấy khen và thưởng tiền cho 12 xã, thị trấn có thành tích đặc biệt suất sắc, với mức thưởng 10 triệu đồng; Tặng Giấy khen và thưởng tiền cho 12 xã có thành tích xuất sắc, với mức thưởng 5 triệu đồng. Tổng tiền thưởng là 180 triệu đồng, nguồn kinh phí từ Quỹ thi đua khen thưởng của huyện năm 2021 và nguồn xã hội hóa.

 

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện trao khen thưởng động viên các đơn vị làm tốt công tác phòng chống dịch

 

* Trước đó đúng 0h ngày 21/5/2021, huyện Đông Anh đã công bố Quyết định dỡ bỏ cách ly y tế sau 21 ngày thực hiện phong tỏa tính từ ngày 30/4/2021 khi không phát sinh ca Covid-19 mới tại thôn Lỗ Giao và khu tập thể ga Cổ Loa, thôn Trung, xã Việt Hùng.

 
Sau 21 ngày cách ly y tế nghiêm túc để phòng chống dịch, tại thôn Lỗ Giao và khu tập thể ga Cổ Loa, thôn Trung, xã Việt Hùng đã không phát sinh ca mắc mới và đảm bảo an toàn cho người dân trong công tác phòng chống dịch, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 huyện Nguyễn Xuân Linh đã ký quyết định dỡ bỏ phong tỏa cách ly y tế tại 3 khu vực dân cư của xã Việt Hùng.
 
Lực lượng chức năng huyện đọc quyết định dỡ bỏ cách ly y tế thôn Lỗ Giao và khu tập thể ga Cổ Loa, thôn Trung, xã Việt Hùng
 
Sau khi công bố quyết định dỡ bỏ cách ly y tế, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Việt Hùng rất vui mừng, phấn khởi cảm ơn cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện đã luôn sát cánh, đồng hành với xã và nhân dân trong cuộc chiến chống Covid-19, mang lại sự an toàn, bình yên cho nhân dân trong xã. Đặc biệt sắp đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhân dân trong xã như được nhân lên niềm vui để chào đón ngày hội non sông.  
 
Nhân dịp này, Huyện ủy - UBND huyện Đông Anh đã tặng mỗi thôn 2 thùng khẩu trang y tế để tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh.

Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t