Lãnh đạo huyện Thanh Trì thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 (08:55 14/05/2021)


HNP - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 13/5, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Thanh Trì tổ chức Đoàn công tác, do đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch tại Bệnh viện K2 Tam Hiệp, chốt kiểm soát dịch 1, 2, Bệnh viện K3 Tân Triều và chốt kiểm soát dịch Tòa CT 10C, Khu chung cư Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Huy Chương, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Phạm Thị Thu Huyền, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Bí thư Huyện ủy Lê Tiến Nhật tặng quà chốt kiểm soát dịch K3 Tân Triều


Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã đánh giá cao sự chủ động của các đơn vị, đặc biệt ngành Y tế và các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời thăm hỏi, động viên, gửi lời cảm ơn đối với các cán bộ y tế, các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hết mình cống hiến để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, giữ sự bình yên cho nhân dân.
 
Đồng chí Lê Tiến Nhật tặng quà chốt kiểm soát dịch Tòa CT 10C, Khu chung cư Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai

Nhân dịp này, huyện đã tặng: 800 quả trứng, 20 hộp bánh kẹo, 20 thùng sữa, 8 thùng phở, 12 thùng mì tôm và 20 thùng nước Lavie để động viên các cán bộ, nhân viên y tế, các cán bộ làm việc tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, điểm cách ly, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t