Quận Long Biên đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy quý I/2021 (13:11 08/04/2021)


HNP - Ngày 7/4, Ban Chỉ đạo xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn quận Long Biên đã đánh giá kết quả thực hiện quý I năm 2021.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm chủ trì Hội nghị.


Theo đó, trong Quý I, Ban Chỉ đạo đã chủ động xây dựng và ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về “xây dựng đảng và đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn quận Long Biên” giai đoạn 2021-2025; kế hoạch công tác năm 2021 và triển khai tới các cơ sở. Công tác chỉ đạo rà soát, tìm nguồn cũng như xác định các chỉ tiêu cần đạt được trong từng quý đảm bảo tiến độ đề ra. Ban chỉ đạo cũng tập trung phân tích một số giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025; một số biện pháp gắn với tình hình thực tiễn trên địa bàn năm 2021. Đặc biệt, sẽ ưu tiên giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà cơ sở gặp phải ngay trong những tháng đầu năm 2021. Nhìn chung, trong quý I, Ban chỉ đạo quận đã cùng cơ quan thường trực hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ đề ra.
 
Ngay trong quý II, Ban chỉ đạo yêu cầu cơ quan thường trực và các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế tư nhân; công tác xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân. Quan tâm tuyên truyền những chính sách mới về hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực thuế. Cùng với đó, tăng cường  khảo sát, vận động thành lập tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp gắn với củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp; quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, quản lý đảng viên; kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc đề Ban chỉ đạo cónhững giải pháp để tháo gỡ, giải quyết kịp thời.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t