Quận ủy Hai Bà Trưng sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW (18:45 30/03/2021)


HNP - Ngày 30/3, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu. 

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng khen thưởng các tập thể có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW


Trong 5 năm qua, việc học tập quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hằng năm đã được Ban Thường vụ Quận ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tiến hành nghiêm túc, bài bản. Trong đó, nhiều đơn vị đã có sáng tạo trong tổ chức quán triệt phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị.
 
Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và các chuyên đề đã gắn với các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) nên bước đầu đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội có kết quả.
 
Quá trình học tập và làm theo Bác, đội ngũ cán bộ, đảng viên của quận đã có nhiều sự thay đổi, chuyển biến tích cực về tinh thần trách nhiệm trong giải quyết công việc, thực hiện nhiệm vụ được giao, xử lý các vấn đề phát sinh, nổi cộm và công tác phục vụ nhân dân. Một số tổ chức cơ sở đảng có cách làm sáng tạo, hiệu quả, đã có nhiều mô hình hay, tấm gương điển hình có sức lan tỏa trong cộng đồng…
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam khẳng định, sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn quận đã trở thành việc làm nền nếp, thường xuyên; tạo chuyển biến tích cực cả về nhận thức và hành động của các cấp, ngành, cán bộ, đảng viên, nhân dân trong quận. 
 
Kết quả đạt được trong thực hiện Chỉ thị là cơ sở vững chắc góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch vững mạnh; hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 25, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. Cụ thể, quận đã hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 25 đề ra cho cả nhiệm kỳ, trong đó, 13 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức (5 chỉ tiêu hoàn thành và về đích trước 1-2 năm).
 
Tại hội nghị, Quận ủy Hai Bà Trưng đã biểu dương, khen thưởng cho 63 cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t