Hội Cựu chiến binh quận Long Biên tổng kết đợt thi đua cao điểm trong 6 tháng đầu năm 2020 (12:44 21/07/2020)


HNP - Chiều 20/7, Hội Cựu chiến binh quận Long Biên tổ chức Hội nghị tổng kết đợt thi đua cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn và đại hội đảng các cấp. Sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai trọng tâm công tác Hội 6 tháng cuối năm 2020.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua


Đợt thi đua đột kích, cao điểm chào mừng các ngày lễ lớn và đại hội đảng các cấp của Hội CCB quận Long Biên gắn liền với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ công tác hội 6 tháng đầu năm 2020 đã thực sự đi vào cuộc sống và đạt hiệu quả thiết thực với từng nội dung công việc cụ thể.

Nổi bật nhất của phong trào thi đua 6 tháng đầu năm là triển khai hiệu quả Đề án 02 của Quận hội về tuyên truyền phản bác những tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tiếp tục thực hiện tốt Đề án 01, duy trì hoạt động “Tổ CCB - Thương binh dân vận khéo, Tổ CCB tự quản ATGT”; tham gia tích cực các hoạt động phòng chống dịch và ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 113 triệu đồng; thực hiện chủ đề 2020 của quận “Hành động vì một Long Biên xanh, sạch, đẹp, văn minh” đã duy trì thường xuyên việc giám sát các trụ sở nhà văn hóa, tổ dân phố trong nội dung xanh, sạch, đẹp; Thực hiện đề án 03 của Thành Hội với số tiền ủng hộ là 177 triệu đồng; thực hiện xây, sửa 5 nhà "Nghĩa tình đồng đội" với số tiền 140 triệu đồng; Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao.

Tại hội nghị, đã có 9 tập thể và 25 cá nhân tiêu biểu được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t