Thanh Oai tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (09:45 05/05/2020)


HNP - Ngày 28/4, UBND huyện Thanh Oai có Kế hoạch số 209/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Theo đó, huyện đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực, tự cường trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao nhận thức về Đảng, Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.
 
Tăng cường tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong các tầng lớp nhân dân; phát động các phong trào thi đua yêu nước trong lao động, sản xuất, công tác và học tập phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.
 
Tuyên truyền, giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; tôn vinh, tri ân những cống hiến, đóng góp của nhân dân, những người có công với cách mạng; phát hiện và nhân rộng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất, học tập và công tác; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân chung sức, chung lòng nêu cao ý chí, quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, giữ vững độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp, giá trị tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước ta trên các phương tiện thông tin, truyền thông của Huyện và các xã, thị trấn.
 
Phát động các phong trào thi đua yêu nước chào mừng kỷ niệm 130 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc làn thứ XIII của Đảng. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân trên các lĩnh vực học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020, đảm bảo thiết thực, hiệu quả gắn với việc thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, giảm hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các hoạt động chỉnh trang, tu sửa, cải tạo một số di tích lịch sử cách mạng kháng chiến trên địa bàn các xã, thị trấn gắn với cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t