Hai Bà Trưng tổ chức vận động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020 (21:15 21/02/2020)


HNP - Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Kế hoạch số 03/KH-MTTQ về tổ chức vận động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020.

Theo đó, Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" từ ngày 10/2/2020 đến 30/3/2020. Đối tượng vận động: gồm các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn quận.


Tại cấp Quận: Vận động các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Quận; Các cơ quan của Đảng, các tổ chức chính trị xã hội chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị của Quận; Các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp, các trung tâm, trường học trực thuộc Quận; Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp, các tổ chức tôn giáo Quận.

Cấp phường: Vận động cơ quan hành chính của phường, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các cá nhân, các hộ gia đình, các nhà hảo tâm trên địa bàn quản lý.

Về mức vận động: Trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, vận động mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương, các tiểu thương và các hộ gia đình ủng hộ 01 ngày thu nhập...; Vận động các doanh nghiệp, các tổ chức trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của đơn vị.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t