Chương Mỹ triển khai tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em năm 2019 (15:10 09/08/2019)


HNP - Nhằm tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em đảm bảo an toàn, vui tươi, lành mạnh và bổ ích, ngày 8/8, UBND huyện Chương Mỹ đã ban hành Kế hoạch số 217/KH-UBND về tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em năm 2019. 

Theo đó, huyện yêu cầu 100% các xã, thị trấn ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em đảm bảo mọi trẻ em sống trên địa bàn huyện đều được vui Tết Trung thu. Các hoạt động phải phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và cơ sở, đảm bảo an toàn, thiết thực và hiệu quả; tập trung tuyên truyền chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”; quan tâm ưu tiên tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. 
 
UBND huyện giao các xã: Trần Phú, Đông Sơn, Hoàng Diệu và xã Tiên Phương tổ chức làm điểm “Đêm hội trăng rằm” để trẻ em trong khu vực tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Thời gian tổ chức dự kiến vào 20h, ngày 10/9/2019, tức ngày 12/8, năm Kỷ Hợi. Vào dịp này, huyện cũng sẽ tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà, trao học bổng nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Cùng với đó, tiếp tục huy động các nguồn lực để hỗ trợ chăm lo cho trẻ em nói chung và tổ chức các hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu nói riêng...

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t