Hội thi phụ nữ quận Thanh Xuân học tập và làm theo lời Bác năm 2019 (20:44 16/05/2019)


HNP - Ngày 16/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Thanh Xuân tổ chức khai mạc hội thi phụ nữ Thanh Xuân “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Các thí sinh tham gia Hội thi


Các đội thi tham gia các phần thi gồm chào hỏi, năng khiếu và phần thi kể chuyện. Nội dung thi bao gồm: Ca ngợi tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Biểu dương gương “người tốt, việc tốt”, gương điển hình tiên tiến của tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội phường Khương Trung, giải Nhì cho phường Thanh Xuân Bắc và Hạ Đình, giải 3 cho phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Khương Đình và giải Khuyến khích cho các đội còn lại.
 
Trong 3 năm qua, Hội Phụ nữ quận Thanh Xuân và cơ sở đã tổ chức 36 cuộc học tập chuyên đề toàn khóa. 100% các Chi hội phụ nữ đã tổ chức 489 buổi tuyên truyền các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua sinh hoạt hội viên tới 21.890 cán bộ, hội viên. Đồng thời, tại một số cơ sở đã xây dựng các tiêu chí rèn luyện theo tấm gương của Bác. Việc đánh giá kết quả thực hiện được gắn với bình xét cán bộ hội viên đạt chuẩn mực Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch hàng năm.
 
Qua 3 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016, của Bộ Chính trị, Hội Phụ nữ quận và cơ sở đã phát hiện và lựa chọn được 12 tập thể và 58 gương điển hình trong việc học tập và làm theo Bác.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t