Quận Long Biên: Hai phường chuẩn bị đón nhận Danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ (11:08 17/07/2018)


HNP - Chiều 16/7, Thường trực Quận ủy Long Biên họp cho ý kiến đối với công tác chuẩn bị Lễ đón nhận danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ" đối với 2 phường Thượng Thanh và Phúc Lợi.


Theo Quyết định số 623/QĐ-CTN, ngày 26/4/2018, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quyết định phong tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cho nhân dân và lực lượng vũ trang xã Phúc Lợi (nay là phường Phúc Lợi) và xã Thượng Thanh (nay là phường Thượng Thanh), quận Long Biên. Dự kiến, lễ đón nhận tại phường Thượng Thanh sẽ diễn ra vào sáng ngày 5/10/2018 và phường Phúc Lợi vào sáng ngày 7/10/2018.

Để tổ chức tốt lễ đón nhận, Thường trực Quận ủy đã yêu cầu lãnh đạo 2 phường tập trung chuẩn bị một số hoạt động trọng tâm như công tác thông tin, tuyên truyền; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; đảm bảo an sinh xã hội; khánh thành và gắn biển một số công trình kỷ niệm. Đồng thời, thành lập ban tổ chức, giao nhiệm vụ cho các thành viên, dự trù kinh phí, xây dựng chương trình lễ đón nhận đơn giản, thiết thực, ý nghĩa song vẫn trang trọng, ôn lại lịch sử hào hùng của quân dân 2 phường trong kháng chiến chống Mỹ cũng như những thành tựu đã đạt được trong 15 năm xây dựng và phát triển kể từ khi quận Long Biên được thành lập.

Trong dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Thượng Thanh cũng vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t