Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Long Biên sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 (05:44 12/07/2018)


HNP - Ngày 11/7, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Long Biên tổ chức sơ kết đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.


Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận đã phối hợp với cấp ủy các chi bộ doanh nghiệp trực thuộc lãnh đạo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng; chăm lo đầy đủ đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Ra mắt, thành lập và tiếp nhận 3 chi bộ về trực thuộc; xét đề nghị kết nạp 7 đảng viên mới; công nhận 7 đảng viên chính thức; bồi dưỡng nhận thức về đảng cho 40 quần chúng ưu tú; trao huy hiệu 30, 40, 45 cho 9 đảng viên; kiểm tra giám sát đối với 4 chi bộ về thu nộp đảng phí cũng như thực hiện chế độ sinh hoạt chi bộ.

Đáng chú ý đã xây dựng, triển khai đến 100% chi bộ trực thuộc 2 chuyên đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và công tác kiểm tra, giám sát giai đoạn 2018-2020 nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình 01-CTr/QU của Quận ủy. Đảng ủy khối cũng chú trọng thực hiện chủ đề năm 2018 của Quận “Vì một Long Biên xanh sạch đẹp” thông qua xây dựng tiêu chí doanh nghiệp xanh sạch đẹp và chọn 3 đơn vị làm điểm, đánh giá hiệu quả trước khi nhân rộng ra các đơn vị trong toàn đảng bộ.

6 tháng cuối năm, Đảng bộ khối tập trung nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng, dư luận trong cán bộ, đảng viên và người lao động; tiếp tục thực hiện hiệu quả các nội dung về công tác tổ chức, kiểm tra giám sát, quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế phối hợp giữa cấp ủy với ban lãnh đạo doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của người lao động. Bên cạnh đó làm tốt công tác phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp theo tinh thần Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy.

Cũng trong hội nghị sơ kết, Đảng ủy khối doanh nghiệp quận đã triển khai một số nội dung quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong nội Khối để góp phần phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp với dự kiến khoảng 12 đến 15 đơn vị ký kết tham gia trong 6 tháng cuối năm 2018.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t