Tuổi trẻ Long Biên tham gia “Tiếp sức mùa thi năm 2018” (11:39 07/06/2018)


HNP - Sáng 6/6, hơn 250 đoàn viên, thanh niên quận Long Biên đã ra quân tham gia “Tiếp sức mùa thi năm 2018” tại 07 điểm tổ chức kỳ thi vào lớp 10 trên địa bàn Quận.

Đoàn viên thanh niên phường Đức Giangphát nước miễn phí cho thí sinh tại cổng Trường THCS Gia Thụy


Các đoàn viên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc khối phường, khối trường THPT, Trung tâm giáo dục nhà nước - giáo dục thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề đã nghiêm túc nhận phân công nhiệm vụ, nước uống, ô dù phục vụ cho ngày thi chính thức 7/6/2018.

Đáng chú ý, đoàn thanh niên khối phường đã thành lập14 đội hình “Tiếp sức mùa thi” với hơn 150 đoàn viên thanh niên, đội hình “Hoa phượng đỏ” với 100 đoàn viên thanh niên được tập huấn bài bản để phối hợp với lực lượng chức năng phân làn giao thông, phát nước miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.
 
Đoàn phường Phúc Lợi ra quân "Đội hình Tự quản 3+" tại cổng trường THPT Phúc Lợi
 
Năm nay, trên địa bàn quận Long Biên có 2 đợt thi gồm: thi vào lớp 10 (ngày 6 và 7/6) tại 7 điểm thi và thi tốt nghiệp THPT Quốc gia (ngày 24 đến 27/6) tại 4 điểm thi. Để phục vụ 2 đợt thi này, Quận đoàn Long Biên đã chuẩn bị, huy động được hơn 5.520 chai nước uống các loại đảm bảo công tác hậu cần, góp phần động viên các thí sinh thi tốt cũng như phối hợp tổ chức thành công các kỳ thi.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t