Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm đối thoại với đại diện nhân dân trên địa bàn (21:29 02/12/2017)


HNP - Chiều 1/12, Quận ủy, HĐND, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội nghị đối thoại giữa các đồng chí Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND, UBND quận với đại diện nhân dân trên địa bàn.  

Toàn cảnh buổi đối thoại


Với không khí dân chủ, thẳng thắng, hàng loạt các vấn đề vướng mắc từ cơ sở tiếp tục được người dân quận Bắc Từ Liêm nêu lên, nhất là vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm ở tổ 15, phường Tây Tựu; chính quyền phải sâu sát lắng nghe tâm tư nguyện vọng của dân và trong khi triển khai phải chú ý đến công tác dân vận. 

Ngoài ra, đại biểu còn kiến nghị về việc thiếu quy chế quản lý nhà văn hóa từng thôn; tình trạng ô nhiễm môi trường do các phương tiện chở vật liệu xây dựng gây ra ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân; tình trạng thiếu trường học tại phường Xuân Tảo và mong muốn sớm có kế hoạch đưa pháo đài Xuân Tảo tiếp tục hoạt động để giáo dục truyền thống cho nhân dân…
 
Đồng chí Lê Văn Thư, Bí thư Quận ủy đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của người dân trong thẩm quyền, đồng thời, đề nghị tổng hợp chuyển các ý kiến này đến các phòng, ban chức năng giải quyết và sẽ thông tin lại cho người dân. Đây cũng là cơ sở để người dân cùng giám sát, chia sẻ. 
 
Đồng chí Bí thư Quận ủy nhấn mạnh: cán bộ công chức, viên chức trong hệ thống chính trị từ quận tới cơ sở cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ. Quận sẽ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 và Nghị quyết trung ương 4, thực hiện tốt nghị quyết 39 của Bộ Chính trị về tinh giản bộ máy, thực hiện tốt nghị quyết Trung ương 6 của Ban Chấp hành Trung ương để tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức nâng cao hiệu quả của hệ thống chính trị. Quan điểm xuyên suốt của Quận ủy là cán bộ trước hết phải có đạo đức ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân, đủ năng lực và không được có thái độ vô cảm với những bức xúc của người dân.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t