Phú Xuyên triển khai kế hoạch khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe toàn dân (05:49 15/03/2017)


HNP - Ngày 14/3, UBND huyện Phú Xuyên đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe toàn dân trên địa bàn huyện. 

Theo kế hoạch, toàn huyện Phú Xuyên phấn đấu, đến ngày 30/9, sẽ cơ bản hoàn thành việc lập hồ sơ sức khỏe cá nhân, tổ chức khám sức khỏe lần đầu cho người dân. Việc tổ chức khám và lập hồ sơ quản lý sức khỏe toàn dân trên địa bàn huyện sẽ được chia thành 6 nhóm đối tượng gồm: Trẻ em dưới 6 tuổi; học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT và Trung tâm GDTX; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan đơn vị nhà nước, tổ chức xã hội; người cao tuổi, hưu trí; nhóm đối tượng người dân lao động tự do và các đối tượng khác. UBND huyện cũng đã giao cho Trung tâm y tế huyện phối hợp các các cơ quan chức năng thành lập 3 đoàn khám, mỗi đoàn có 30 bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. 
 
Để thực hiện tốt kế hoạch, UBND huyện Phú Xuyên đề nghị các cơ quan chức năng huyện, các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về quá trình tổ chức thực hiện, mục đích, ý nghĩa việc khám và lập hồ sơ quản lý sức khỏe toàn dân. Trung tâm Y tế huyện phối hợp tổ chức huy động nhân lực, trang thiết bị, bảo đảm cơ sở vật chất cho các đoàn khám, đảm bảo chất lượng khám sức khỏe cho người dân cũng như đảm bảo việc cập nhật kịp thời, chính xác dữ liệu sức khỏe của từng người dân. UBND các xã, thị trấn cần xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm và tập trung chỉ đạo, bố trí nguồn lực thực hiện, đảm bảo 100% người dân trên địa bàn tham gia khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe. Với các cơ quan, đơn vị cần chủ động tham gia khám, cung cấp số liệu, lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong đơn vị.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t