Ba Vì: Hơn 226 triệu đồng ủng hộ đồng bào Nam Trung Bộ, Tây Nguyên (15:33 09/01/2017)


HNP - Để góp phần hỗ trợ nhân dân các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, huyện Ba Vì đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, kết quả đã vận động ủng hộ được hơn 226 triệu đồng.

Để đạt được kết quả cao trong đợt vận động, các cơ quan, đơn vị, tổ chức cần tích cực tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của đợt vận động, phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp, các hộ gia đình tham gia hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mua lũ gây ra. Trong đó, mỗi cán bộ công nhân viên chức ủng hộ ít nhất 01 ngày lương, các tiểu thương, người lao động ủng hộ 01 ngày thu nhập...
 
Từ nay đến ngày 15/1/2017, huyện tiếp tục chỉ đạo các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị ủng hộ, nộp về quỹ để giúp đỡ đồng bào các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên. Được biết, trong năm 2016, kết quả vận động các loại quỹ trên toàn huyện luôn đạt kết quả cao, trong đó, Quỹ "Vì người nghèo" vận động được trên 1,3 tỷ đồng, quỹ "Cứu trợ nhân đạo" vận động được trên 2,3 tỷ đồng.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t