Quận Hai Bà Trưng tặng quà cho người có công dịp Tết Nguyên đán 2017 (21:41 07/01/2017)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Quyết định số 5265/QĐ-UBND về việc tặng quà Người có công với cách mạng và thân nhân người có công trên địa bàn quận Hai Bà Trưng nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, tặng quà đối với người có công với cách mạng và thân nhân đang hưởng trợ cấp hàng tháng nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, cụ thể: Tặng quà mức 500.000 đồng/suất cho 405 người đối với Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động trong kháng chiến; Thương binh, bệnh binh suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên; Người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 81% trở lên; Người có công giúp đỡ cách mạng; Người hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa; Người hoạt động cách mạng, hoạt động  kháng chiến bị địch bắt tù đày; Gia đình có 2 liệt sỹ trở lên; Vợ liệt sỹ cô đơn, con liệt sỹ mồ côi.

Tặng quà mức 400.000 đồng/suất đối với 681 người, gồm: Người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 80% trở xuống; Thanh niên xung  phong; Người phục vụ thương binh, bệnh binh suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên; Người phục vụ Người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 81% trở lên; Cán bộ hưởng theo thông tư 11; Con đẻ của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Nguồn kinh phí tặng quà được trích từ ngân sách UBND quận giao cho các phường năm 2017. UBND các phường có trách nhiệm tổ chức thực hiện và thanh quyết toán theo Luật Ngân sách Nhà nước.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t