Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nhà tù Hỏa Lò (15:46 02/02/2018)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (02/02/1908 - 02/02/2018), sáng 2/2, Đảng ủy Khối các Cơ quan Thành phố tổ chức Lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ và tham quan khu trưng bày chuyên đề “Sáng mãi niềm tin” và chuyên đề “Tìm lại ký ức” tại Nhà tù Hỏa Lò.

Đoàn cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố thăm quan khu trưng bày


Tại buổi dâng hương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Đức Thành đã ôn lại quá trình thành lập, xây dựng Đảng và công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các chiến sỹ cộng sản. Đồng chí nhấn mạnh: việc kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng là dịp để chúng ta tổng kết, khắc sâu những thành tựu vĩ đại của Đảng; khẳng định những truyền thống quý báu của Đảng và rút ra những bài học kinh nghiệm trong 88 năm đấu tranh cách mạng của Đảng. Đây cũng là dịp để tưởng nhớ tới 110 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (02/02/1908 - 02/02/2018), người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người lãnh tụ kiệt xuất của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam.
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thành mong muốn, qua buổi dâng hương sẽ khơi dậy trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, hiểu biết về lịch sử đấu tranh gian khổ và hào hùng của dân tộc Việt Nam, từ đó, thêm quyết tâm phấn đấu cống hiến xây dựng Thủ đô phát triển. Đồng chí cũng đề nghị Đoàn Thanh niên Khối, Hội Cựu chiến binh Khối sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp hơn nữa để công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ của Khối các cơ quan thực sự đi vào chiều sâu, góp phần xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam giàu lòng yêu nước, tự cường dân tộc, kiên định lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Có bản lĩnh trong hội nhập quốc tế, có sức khỏe, có tri thức, kỹ năng lao động, trở thành công dân tốt, tích cực tham gia vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t