132 đảng viên huyện Mê Linh được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 (16:42 17/05/2023)


HNP - Ngày 16/5, Huyện ủy Mê Linh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho các đảng viên từ 50 năm tuổi Đảng trở lên. Dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Anh Tuấn.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành


Đợt 19/5/2023, toàn Đảng bộ huyện Mê Linh có 132 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm; 17 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm; 40 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm; 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm; 16 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm; 28 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm và 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Theo đồng chí Bí thư Huyện ủy, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã có quá trình tham gia cách mạng, sớm giác ngộ, đi theo và đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn rất trẻ. Mặc dù tuổi đã cao, song, các đồng chí vẫn gương mẫu, có nhiều đóng góp cho địa phương, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở học tập và noi theo.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm phát biểu tại buổi Lễ
 
"Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của Đảng bộ huyện Mê Linh, Đảng bộ cơ sở và tổ chức cơ sở Đảng nơi các đồng chí đang sinh hoạt cũng như gia đình, người thân; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa", đồng chí Nguyễn Thanh Liêm nhấn mạnh.
 
Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, trường thọ; tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng huyện Mê Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Đồng chí Nguyễn Trọng Khoát - Đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi Lễ
 
Thay mặt các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Trọng Khoát (83 tuổi) - Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Đại Thịnh bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Trần Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t