Ngày đầu tuyển sinh trực tuyến khối THCS trên địa bàn quận Long Biên (10:18 09/07/2018)


HNP - Ngày 7/7, UBND quận Long Biên đã chỉ đạo các trường THCS trên địa bàn thực hiện tuyển sinh trực tuyến năm học 2018-2019.  

Hỗ trợ phụ huynh nộp hồ sơ tại trường THCS đô thị Việt Hưng


Theo kế hoạch, các trường THCS trên địa bàn quận sẽ thực hiện tuyển sinh trực tuyến bắt đầu từ ngày 7/7 đến hết ngày 9/7/2018 và từ ngày 13/7/2018 sẽ nhận hồ sơ trực tiếp của phụ huynh tại nhà trường.

Theo hình thức trực tuyến, cha mẹ học sinh không phải đến trường mà có thể truy cập địa chỉ wesite https://tsdaucap.hanoi.gov.vn tuyển sinh của Hà Nội để đăng kí theo đúng tuyến đã quy định đối với tuyển sinh mầm non, lớp 1 và lớp 6 - trừ một số trường đặc thù được tuyển sinh theo phương thức riêng.
 
Phụ huynh thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến
 
Với sự chuẩn bị chu đáo về phòng tuyển sinh trực tuyến với đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ giáo viên, nhân viên hỗ trợ hướng dẫn phụ huynh cách nhập, trong ngày đầu, một số đơn vị có số hồ sơ tuyển sinh trực tuyến cao như trường THCS đô thị Việt Hưng đã tiếp nhận 165 hồ sơ; THCS Sài Đồng nhập 123 hồ sơ đăng ký tuyển sinh…
 
Trong những ngày tới, quận tiếp tục chỉ đạo đảm bảo về kỹ thuật, phần mềm để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh trực tuyến do UBND Thành phố giao.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t