Hoàn Kiếm tổ chức Hội thi An toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố (18:32 13/10/2017)


HNP - Ngày 13/10, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội thi An toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố năm 2017.

BTC trao giải cho các đội thi


Tham dự Hội thi có 3 đội thi, mỗi đội thi có 5 thành viên xuất sắc của 6 phường được lựa chọn qua vòng thi sơ tuyển. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm xử lý tình huống theo hình thức sân khấu hóa. Nhìn chung, ở mỗi phần thi các đội đã chuẩn bị chu đáo, các nội dung truyền tải đều hướng về chủ đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là đối với các cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm. Kết thúc hội thi, đội 3 đạt giải Nhất, đội 2 đạt giải Nhì, đội 1 đạt giải Ba. Ban tổ chức cũng trao 3 giải chuyên đề cho 3 đội, gồm các giải: đội có màn chào hỏi xuất sắc nhất, đội thể hiện kiến thức xuất sắc nhất và đội xử lý tình huống xuất sắc nhất.
 
Hội thi là sân chơi để các đội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, chế biến, tiêu dùng thực phẩm; đồng thời thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm, thực hành về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở, người chế biến trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền và nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành luật về vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường đối với các chủ cơ sở chế biến, người kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng để lựa chọn, tiêu dùng thực phẩm an toàn.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t