Quận Bắc Từ Liêm giao lưu gương điển hình tiên tiến “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu, giai đoạn 2014 - 2022 (21:41 05/10/2022)


HNP - Sáng 5/10, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, biểu dương, khen thưởng và giao lưu gương điển hình tiên tiến “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu, giai đoạn 2014 - 2022.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị


Báo cáo kết quả phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2014 - 2022, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Thường Sơn cho biết, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/2014. các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn quận, trong đó có phong trào “Người tốt, việc tốt”, cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt việc tốt” tiếp tục được các cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các hội đoàn thể chính trị- xã hội và Nhân dân quận Bắc Từ Liêm kế thừa và phát triển trong giai đoạn 2014 - 2022 với những giải pháp thực hiện sáng tạo và hiệu quả. Qua đó, đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trên địa bàn Quận; đồng thời tạo hiệu ứng tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, thật sự trở thành phong trào thi đua của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. 
 
Từ những giải pháp đổi mới trong triển khai thực hiện phong trào “Người tốt, việc tốt”, Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt giai đoạn 2014 - 2022, quận Bắc Từ Liêm đã có 01 gia đình được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 186 gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” được Thành phố khen thưởng; gần 2100 lượt cá nhân được quận Bắc Từ Liêm công nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt”; Nhân dân và cán bộ quận Bắc Từ Liêm đang được Thủ tướng Chính phủ xem xét tặng Bằng khen có thành tích trong phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”. Quận Bắc Từ Liêm đã được Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen trong 6 năm (Từ 2015 đến năm 2018, năm 2020 và 2022) do đã có thành tích tổ chức thực hiện tốt Cuộc thi viết và trong công tác phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt”....
 
Dịp này, Hội nghị cũng được giao lưu với những tấm gương điển hình, "Người tốt, việc tốt" tiêu biểu; lắng nghe những chia sẻ của những nghĩa cử đẹp, góp phần lan tỏa và nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống, như: Ông Lê Thanh Mẽ, Tổ Trưởng Tổ dân phố số 7, phường Đức Thắng - chủ nhân của chương trình: “Ứng dụng công nghệ thông tin vào xây dựng cơ sở dữ liệu dân cư ở Tổ dân phố”; nhà giáo Vương Tuyết Băng, trường Tiểu học Tây Tựu B, quận Bắc Từ Liêm. Không chỉ dạy chữ, dạy người mà hơn 3 thập kỷ gắn bó với nghề, cô đã chung tay hỗ trợ, chăm lo cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bản thân cô đã đỡ đầu học sinh Nguyễn Hoàng Ân, lớp 4C bị bệnh xương thủy tinh, có năng lực học tập chậm, gia đình hộ nghèo...

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t