Long Biên: Gặp mặt nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 (09:59 11/02/2020)


HNP - Nhằm kịp thời động viên và chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2020, ngày 10/02, đại diện Quận đoàn Long Biên đã đến thăm hỏi, gặp mặt động viên một số nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 trên địa bàn các phường.

Bí thư Quận Đoàn Tăng Quang Huy động viên thanh niên nhập ngũ tại các phường


Bí thư Quận đoàn Long Biên và lãnh đạo các phường đã thăm hỏi, động viên các tân binh phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, ra sức rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, phát huy tốt truyền thống của địa phương, phấn đấu trở thành những đảng viên được kết nạp trong quân đội. Trong dịp này, tuổi trẻ quận cũng tặng những phần quà thiết thực đến các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Trong đợt này, quận Long Biên có 98 công dân nhập ngũ, trong đó, 14 công dân tham gia nghĩa vụ trong công an nhân dân và 84 công dân phục vụ trong quân đội với 30% có trình độ Cao đẳng, Đại học và xung phong nhập ngũ. Theo kế hoạch, sáng 11/02, sẽ diễn ra lễ giao quân năm 2020.
 
Phát dung dịch sát khuẩn cho chị em phụ nữ
 
* Cùng ngày, Hội LHPN Quận đã triển khai nhiều hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra trong cán bộ, hội viên. Theo đó, Hội đã chủ động khai thác tài liệu từ các kênh chính thống để biên soạn thành các tờ rơi, cẩm nang tuyên truyền phát tới từng gia đình hội viên phụ nữ; kêu gọi và vận động xã hội hoá các nhà hảo tâm ủng hộ việc cấp phát dụng cụ phòng chống dịch cho hội viên phụ nữ và nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông của Hội (Báo Phụ nữ Thủ đô, Zalo của hội). Tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, vệ sinh ngõ xóm; Tuyên truyền thực hiện tốt tiêu chí "3 sạch", vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn chín uống sôi, rửa tay sạch sẽ, đeo khẩu trang thường xuyên và tránh tụ tập nơi đông người để phòng chống đại dịch...

Trong ngày, Hội LHPN cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền và cộng đồng dân cư phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút nCoV gây ra. Qua đó, đã phát được 5.670 khẩu trang; 8.700 tờ rơi các loại; 570 chai nước sát khuẩn. Riêng phụ nữ đã phát gần 3 ngàn khẩu trang tại các khu vực công cộng như bến xe, trụ sở tiếp dân công an quận, các phòng trực tiếp dân công an các phường. 

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t