Quận Long Biên và huyện Quản Bạ - Hà Giang đồng hành trong phát triển kinh tế - xã hội (19:44 15/01/2019)


HNP - Tiếp tục thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, giao lưu kết nghĩa giúp nhau phát triển kinh tế - xã hội, chiều 15/01, Đoàn công tác của huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang, do đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, làm việc và chúc tết quận Long Biên. 

Đoàn công tác huyện Quản Bạ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo quận Long Biên


Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Long Biên. Đồng chí cũng thay mặt hệ thống chính trị và nhân dân huyện Quản Bạ trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của quận Long Biên đối với nhân dân các dân tộc vùng cao biên giới, nhất là việc hỗ trợ huyện Quản Bạ kinh phí xây dựng 1 trường học bán trú trên địa bàn xã Lùng Tám. Đầu năm 2019, huyện sẽ tổ chức khánh thành công trình. Có thể khẳng định, đây là công trình thiết thực, có ý nghĩa to lớn góp phần cải thiện công tác giáo dục trên địa bàn huyện, giúp các em học sinh bán trú có cơ sở vật chất tốt hơn phục vụ quá trình học tập và sinh hoạt. Đồng thời, đây là nguồn động viên to lớn cho một huyện vùng cao với địa hình trắc trở nơi địa đầu tổ quốc còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng.
 
Bí thư Quận ủy Long Biên Đỗ Mạnh Hải cảm ơn những tình cảm chân thành mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Quản Bạ dành cho quận Long Biên. Bên cạnh sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn hàng ngày mà chính quyền và nhân dân huyện Quản Bạ đang gặp, đồng chí mong muốn hai địa phương tiếp tục trao đổi thông tin để có thể hỗ trợ giúp nhau phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống của nhân dân, giúp người dân vùng cao xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống, cùng với chính quyền bảo vệ vững chắc biên giới phía Bắc Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Quận ủy Long Biên cũng gửi lời chúc năm mới, thắng lợi mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang.

Tại buổi gặp mặt, hai đơn vị tiếp tục trao đổi những kết quả đạt được cũng như những kinh nghiệm của từng địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội. Đoàn công tác huyện Quản Bạ cũng đi thăm quan cơ sở vật chất và một số công trình trên địa bàn quận Long Biên.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t