Huyện Gia Lâm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. (19:44 15/01/2019)


HNP - Chiều 15/01, Huyện đoàn Gia Lâm tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2019.

Huyện đoàn Gia Lâm đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thành đoàn


Năm 2018, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Gia Lâm có nhiều đổi mới, đáp ứng tâm tư nguyện vọng của tuổi trẻ, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Công tác tham mưu, chỉ đạo đảm bảo thực chất, bám sát chủ đề hoạt động của Thành phố là năm “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị” và chủ đề “Tuổi trẻ Thủ đô sáng tạo, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, hỗ trợ khởi nghiệp”. Công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi. Các phong trào hành động cách mạng, các cuộc vận động của tuổi trẻ được triển khai thực hiện có hiệu quả. Các cơ sở đoàn đã xây dựng 10 đoạn đường bích họa; trồng 1.000 cây xanh, khám và cấp thuốc miễn phí cho 220 cựu TNXP; tặng 13 sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách,…

Các phong trào thi đua đã được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia với những hoạt động khá toàn diện đã không ngừng khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, an ninh, quốc phòng. Trong năm 2018, toàn huyện đã kết nạp 2.060 đoàn viên; giới thiệu cho Đảng 217 đoàn viên ưu tú, trong đó 120 đoàn viên được kết nạp vào Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Việt trao quà cho các gia đình liệt sỹ là Cựu Thanh niên xung phong
 
Trong năm 2019, Huyện đoàn, Hội LHTN, Hội đồng đội huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào thi đua trong tuổi trẻ; không ngừng phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Đoàn viên thanh niên sẽ xây dựng nhiều công trình phần việc góp phần giải quyết các khâu khó, việc khó của cơ sở. Đồng thời, có giải pháp để thu hút đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình công tác của Đảng bộ huyện đã đề ra.
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh khen thưởng các tập thể, cá nhân
 
Tại hội nghị, Thành đoàn Hà Nội đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Huyện đoàn Gia Lâm; 101 tập thể, cá nhân được Trung ương đoàn, Thành đoàn, UBND huyện và Huyện đoàn khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2018. Ngoài ra, có 07 cá nhân đạt giải trong các cuộc thi của Hội đồng đội được khen thưởng.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t