Thường Tín tập huấn nghiệp vụ công tác thư viện và tủ sách pháp luật cơ sở (16:07 24/08/2017)


HNP - Sáng 24/8, UBND huyện Thường Tín phối hợp với Thư viện Thành phố tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thư viện, tủ sách các xã, thị trấn, thôn làng trên địa bàn toàn huyện.


Lớp tập huấn nhằm giới thiệu đến các cán bộ làm công tác thư viện, tủ sách ở cơ sở về sự quan tâm lãnh đạo, chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác thư viện, trang bị thêm kiến thức kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ về công tác thư viện cơ sở trong giai đoạn phát triển và hội nhập hiện nay, đặc biệt là với các học viên mới tham gia làm công tác thư viện, tủ sách cơ sở chưa có điều kiện tham dự các lớp tập huấn do Thư viện thành phố tổ chức.

Đồng thời, đây cũng là dịp để những người làm công tác thư viện, tủ sách trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiết, mối liên kết trong công tác giữa các thư viện, tủ sách. Là dịp để các tủ sách cơ sở nhận biết đầy đủ hơn về thực trạng hoạt động, định hướng phát triển của sự nghiệp thư viện và phong trào đọc của nhân dân trong huyện, xã.

* Trước đó, chiều 23/8, Huyện ủy Thường Tín tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt huyện và cơ sở lấy phiếu giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025; 2021 - 2026 và các nhiệm kỳ tiếp theo. Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh cho biết, hội nghị phải được thực hiện theo nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo đúng quy trình; lựa chọn được các đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực, phẩm chất đạo đức, dám đương đầu với những việc khó, phức tạp; giúp Đảng bộ và chính quyền huyện tiếp tục phát triển nhanh lên hiện đại, văn minh, giàu đẹp. Đây là bước đầu tiên trong giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện. Sau đó, sẽ tiếp tục tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lấy ý kiến tín nhiệm và Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy để chốt danh sách nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện nhiệm kỳ 2020 -  2025; 2021 - 2026 và các nhiệm kỳ tiếp theo.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t