Đảng ủy Khối các cơ quan TP hướng dẫn triển khai Nghị quyết nêu cao trách nhiệm nêu gương cán bộ, lãnh đạo (13:40 22/02/2019)


HNP - Chiều 21/02, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị triển khai Hướng dẫn số 02 của Thành ủy Hà Nội, Nghị quyết số 18 của Đảng ủy Khối và Ký kết chương trình phối hợp hoạt động của các Đoàn thể Khối năm 2019.


Tại hội nghị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Đàm Quốc Lịch triển khai Nghị quyết số 18 của Đảng ủy Khối về 'Nêu cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cấp ủy tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan TP. Theo đó, Nghị quyết số 18 bao gồm 6 nội dung và 18 tiêu chí cụ thể, thực hiện Nghị quyết yêu cầu đặt ra là cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ Khối phải tiên phong, gương mẫu, giữ gìn đạo đức, lối sống, tác phong; gương mẫu chấp hành nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng; gương mẫu giữa nói và làm, xây dựng khối đoàn kết, đồng thuận trong cơ quan, đơn vị; gương mẫu trong quan hệ với đồng nghiệp và Nhân dân; gương mẫu trong việc chấp hành và lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát...

Nhất trí quan điểm chỉ đạo của Đảng ủy Khối về triển khai Hướng dẫn số 02 của Thành ủy Hà Nội và Nghị quyết số 18 của Đảng ủy Khối, các đại biểu cho rằng đây là các nghị quyết được triển khai quyết liệt góp phần nâng cao chất lượng đảng viên trong tình hình mới. Các đại biểu cũng yêu cầu Đảng ủy Khối sớm ban hành để triển khai đưa vào cuộc sống.

Cũng tại hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động của các Đoàn thể Khối năm 2019 giữa Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Thành phố, Đoàn Thanh niên Khối và Hội Cựu chiến binh Khối. Việc phối hợp tổ chức nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các đoàn thể Khối trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các đoàn thể Khối trong tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là phát huy vai trò của đoàn viên, hội viên tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.


Minh Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t