Huyện Sóc Sơn trao quà Tết cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (13:48 04/02/2021)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 04/02, Huyện ủy Sóc Sơn phối hợp với Ngân hàng Vietcombank tổ chương trình trao quà Tết cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.  

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai cùng đại diện lãnh đạo huyện Sóc Sơn, Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch và Chi nhánh huyện Sóc Sơn. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Phạm Quang Thanh cho biết: Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhận được sự hỗ trợ của Ngân hàng Vietcombank Sở giao dịch và Chi nhánh huyện Sóc Sơn nhằm giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vơi bớt khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về, có thêm nguồn lực để vui Xuân, đón Tết. Qua chương trình, huyện Sóc Sơn mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp chính quyền thành phố cũng như các nhà hảo tâm để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t