Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 228 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng (18:28 26/08/2024)


HNP - Ngày 26/8, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Tham dự buổi Lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên


Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 228 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Trân trọng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn cho biết: Việc Huyện ủy Phú Xuyên trang trọng tổ chức trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng ngày hôm nay thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của Đảng bộ huyện Phú Xuyên và toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội.
 
Các bác, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Nhiều bác dù tuổi đã cao, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng luôn chung sức chung lòng, cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Thủ đô và huyện Phú Xuyên không ngừng phát triển toàn diện, bền vững; thực sự là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo. 
 

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại Lễ trao tặng

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn đề nghị các đồng chí được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt 2/9/2024 tiếp tục phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; tiếp tục là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. 
 
Đồng chí Đỗ Anh Tuấn kính chúc các bác và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Xuyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất chỉ đạo Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVI và Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

 

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành dịp 2/9

Tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh trân trọng cảm ơn đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm, tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; tiếp tục là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Phú Xuyên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t