Lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu (13:05 15/04/2022)


HNP - Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email EVNHANOI…  


Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu như App EVNHANOI, Email EVNHANOI hay trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo … 
 
Để sử dụng App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “EVNHANOI” trên kho dữ liệu App Store hoặc Google Play và tải về thiết bị di động. Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi chi tiết tình hình sử dụng điện của gia đình theo ngày và theo tháng, đồng thời, được cung cấp biểu đồ so sánh mức tiêu thụ điện của gia đình, từ đó, giúp khách hàng có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm. 
 
Ngoài ra, từ tháng 4/2020, EVNHANOI đã phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. Trang thông tin này cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; thanh toán tiền điện, thay đổi hợp đồng…Sau khi chọn “Quan tâm”, và “Đăng ký thông tin” trên trang “EVNHANOI”, hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn thông báo tiền điện tự động từ ngành điện. Hoặc muốn tra cứu tiền điện các tháng trước đó, khách hàng chỉ cần lựa chọn mục “Tra cứu”, sau đó soạn tin theo cú pháp được hướng dẫn là có thể kiểm tra lại thông tin tiền điện tháng bất kỳ. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t