Thông qua quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với công chức, viên chức chuyên trách về công nghệ thông tin (15:31 05/07/2018)


HNP - Chiều 5/7, tại kỳ họp thứ Sáu, với 100% đại biểu có mặt biểu quyết tán thành, HĐND TP đã thông qua Quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với công chức, viên chức chuyên trách về công nghệ thông tin tại các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc của thành phố Hà Nội.

Đại biểu bấm nút thông qua nghị quyết


Theo tờ trình do Giám đốc Sở Tài chính Hà Minh Hải trình bày tại kỳ họp, đối tượng được áp dụng quy định này là công chức, viên chức có bằng chuyên môn về CNTT được giao nhiệm vụ chuyên trách về CNTT theo đúng Đề án vị trí việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt tại các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc của thành phố Hà Nội.

Mức hỗ trợ cụ thể như sau: Người có trình độ Đại học hoặc trên Đại học được hưởng mức hỗ trợ: 2 lần mức lương cơ sở/người/tháng. Người có trình độ Cao đẳng hoặc Trung cấp được hưởng mức hỗ trợ: 1,5 lần mức lương cơ sở/người/tháng.

Mức lương cơ sở được áp dụng thực hiện theo quy định hiện hành của nhà nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Kinh phí thực hiện mức hỗ trợ hàng tháng đối với công chức, viên chức chuyên trách về CNTT của cơ quan, đơn vị thuộc cấp nào do ngân sách cấp đó đảm bảo theo quy định.

Thời gian thực hiện quy định này áp dụng từ ngày 1/8/2018.


Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t