Huyện Ứng Hòa: Lực lượng Công an, Quân sự tích cực tham gia khắc phục hậu quả sau bão (20:14 11/09/2024)


HNP - Do ảnh hưởng của bão số 3 đã gây thiệt hại to lớn về tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của người dân. Trong những ngày qua cán bộ chiến sỹ Công an, Quân sự huyện Ứng Hòa, lực lượng dân quân tự vệ các xã, thị trấn đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xử lý các sự cố, di dời người dân và tài sản đến nơi an toàn... 


Trước đó, Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các Công điện của Thành phố, Công an Thành phố, Bộ Tư lệnh, của Huyện về việc khẩn trương triển khai, ứng phó với bão số 3 và hoàn lưu của bão; thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình diễn biến của bão; chủ động bố trí lực lượng, phương tiện, trang thiết bị, vật tư tại những nơi xung yếu, thực hiện tốt phương châm "4 tại chỗ" chủ động ứng phó nhanh, có hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại thấp nhất về người và tài sản của nhân dân. 
 
Trong ảnh, lực lượng Công an, Quân sự tích cực tham gia giúp Nhân dân khắc phục hậu quả sau bão tại các xã: Hồng Quang, Sơn Công, Lưu Hoàng, thị trấn Vân Đình...
 
Ngoài duy trì ứng trực 24/24h tại đơn vị, Lực lượng Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã trực tiếp tham gia khắc phục ngay các sự cố cây đổ, giải tỏa giao thông trong đêm ngày 7/9. Đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an, dân quân tự vệ các xã, thị trấn xử lý các cây gãy đổ gây mất an toàn trên các tuyến đường.giúp người dân các vùng bị ngập úng sơ tán, di dời phương tiện, tài sản đến nơi an toàn.
 
Hiện nay Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện Ứng Hòa tiếp tục chỉ đạo ứng trực, theo dõi bám nắm tình hình, sẵn sàng cơ động tham gia xử lý các tình huống, diễn biến bất ngờ.

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t