Tặng quà người dân đang cách ly tại xã An Mỹ và Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức (22:51 16/07/2021)


HNP - Chiều 16/7, tổ đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội, ứng cử tại huyện Mỹ Đức cùng Hội Nông dân 3 huyện: Thường Tín, Chương Mỹ, Ba Vì đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà phòng chống dịch Covid-19 cho nhân dân 2 xã: An Mỹ, Mỹ Thành và Phòng khám đa khoa An Mỹ, huyện Mỹ Đức.


Đoàn đã đến thăm và tặng 6.000 quả trứng gà và 30 triệu đồng tiền mặt cho 2 xã An Mỹ, Mỹ Thành và cán bộ y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện đang làm nhiệm vụ chống dịch tại Phòng khám đa khoa xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức.
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND TP ứng cử tại huyện Mỹ Đức, đồng chí Phạm Hải Hoa, Thành uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố chia sẻ với những khó khăn của các cấp chính quyền, nhân dân 2 xã: An Mỹ, Mỹ Thành và cán bộ y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện. Đồng chí mong muốn chính quyền các địa phương cần tập trung cao nhất cho công tác khoanh vùng, dập dịch, giữ vững, kiểm soát tốt các điểm chốt, kịp thời cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong toả, để người dân yên tâm thực hiện cách ly, giãn cách, phòng dịch theo quy định. 

Nguyễn Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t