Ủy ban đoàn kết Công giáo Thành phố tổ chức hội nghị tập huấn năm 2019 (20:42 26/04/2019)


HNP - Ngày 26/4, Ban tôn giáo Sở Nội vụ và Ủy ban đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến Luật tín ngưỡng tôn giáo và Nghị định 162 của Chính phủ quy định chi tiết một điềuvà biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo cho gần 400 ông bà trong Ban đoàn kết tôn giáo các quận, huyên, thị xã và Ban hành giáo các sứ họ trên địa bàn thành phố. 

Toàn cảnh hội nghị


Theo đó, các đại biểu được các báo cáo viên của Sở Nội vụ và Ban đoàn kết Công giáo thành phố truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng tôn giáo và nội dung cơ bản Luật đất đai năm 2013 và Luật xây dựng năm 2014 liên quan đến tôn giáo. Ngoài ra, các đại biểu còn được các đồng chí lãnh đạo Phòng an ninh đối nội Công an thành phố Hà Nội truyền đạt một số vấn đề an ninh trật tự trong lĩnh vực tôn giáo trên địa bàn thành phố. 
 
Thông qua hội nghị các đại biểu hiểu sâu hơn về chủ chương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với tôn giáo, đồng thời, tuyên truyền sâu rộng để giáo dân và nhân dân thực hiện tốt Luật tín ngưỡng tôn giáo và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t