Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ 4 (21:41 26/12/2016)


HNP - Chiều 26/12, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Thành phố học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII) cho các báo cáo viên Thành phố.

Các báo cáo viên tham dự hội nghị


Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Học, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã trình bày các mục tiêu, quan điểm cũng như những nội dung chủ yếu và giải pháp, nhiệm vụ mà các Nghị quyết Trung ương 4 đã đề ra. Đồng chí đã nhấn mạnh đến các kết quả, hạn chế và nguyên nhân của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong thời gian qua; nhận diện những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; mục tiêu, quan điểm và nhiệm vụ giải pháp thực hiện trong thời gian tới…
 
Đối với Nghị quyết về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định kinh tế - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh, Nghị quyết này đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thực hiện kinh tế thị trường theo định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Đồng chí cũng nêu bật các nguyên nhân khách quan và chủ quan và những nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thành công Nghị quyết. 
 
Bên cạnh đó, các báo cáo viên cũng được quán triệt về các nội dung về “Nghị quyết về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế”; “Kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2016; kế hoạch kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2017”...
 
Tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Phạm Thanh Học đề nghị các báo cáo viên cần tiếp tục nghiên cứu, học tập các nghị quyết. Từ đó, quán triệt phổ biến đến từng cán bộ, đảng viên trong đảng bộ, chi bộ nội dung các Nghị quyết, cũng như có các hành động thực hiện Nghị quyết một cách cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t