Huyện Mê Linh kết nạp Đảng cho 2 học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (10:39 28/05/2024)


HNP - Ngày 27/5, Chi bộ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường Mê Linh xuyên (GDNN-GDTX) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 học sinh, đoàn viên ưu tú.   

Đại diện lãnh đạo huyện Mê Linh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp


Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX Mê Linh đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Mê Linh về việc kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú Trần Thị Ngọc Ánh và Phạm Thị Trang.
 
Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Minh Hải và đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đào Mạnh Hùng đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Minh Hải chúc mừng và biểu dương, đánh giá cao sự vào cuộc tâm huyết, trách nhiệm của Chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX Mê Linh trong việc phát hiện, bồi dưỡng, giúp đỡ và kết nạp Đảng cho học sinh.
 
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Mê Linh cho rằng được đứng trong hàng ngũ của Đảng là khởi đầu cho quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đảng viên mới; đồng thời đề nghị, các tân đảng viên trẻ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện thật tốt để đạt thành tích cao trong học tập; tập trung nghiên cứu và thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; 19 điều đảng viên không được làm theo Quy định số 37-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương; đặc biệt là 5 điều trong Quy định số 144-QĐ/TW vừa được Ban Chấp hành Trung ương ban hành ngày 09/5/2024 quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.  
 
Đồng chí Nguyễn Minh Hải cũng đề nghị, Chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX Mê Linh tiếp tục phân công đảng viên chính thức giúp đỡ, hướng dẫn 2 đảng viên mới; duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt Chi bộ. Quá trình sinh hoạt, Chi bộ cần lựa chọn nội dung phù hợp, đúng quy định. Đồng thời Chi bộ cần tiếp tục quan tâm tạo nguồn, bồi dưỡng, kết nạp quần chúng ưu tú là học sinh vào Đảng trong những năm học tiếp theo.
 
Tính đến nay, huyện Mê Linh đã có 6/6 Chi bộ Trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức kết nạp cho 18 đảng viên là học sinh (vượt 6 chỉ tiêu Thành ủy giao).

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t