Hội Cựu chiến binh huyện Hoài Đức trao tiền hỗ trợ xây nhà Nghĩa tình đồng đội (09:34 17/01/2024)


HNP - Thực hiện Đề án 03 về “Hỗ trợ hội viên xây, sửa nhà nghĩa tình đồng đội và hoạt động tình nghĩa” năm 2023, ngày 16/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hoài Đức tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà Nghĩa tình đồng đội cho gia đình hội viên Trần Thanh Thắng, xã Đức Giang. 

Hội CCB huyện trao 40 triệu cho gia đình hội viên Trần Thanh Thắng, xã Đức Giang


Gia đình hội viên Trần Thanh Thắng thuộc đối tượng đặc biệt khó khăn của xã Đức Giang. Đồng chí có 3 người con trai, 2 con đã mất. Vợ chồng đồng chí tuổi đã cao, con dâu cũng vừa bị tai nạn không còn khả năng lao động. Bản thân đồng chí lại bị bệnh nặng. Cả gia đình sống trong căn nhà đã xuống cấp, hư hỏng nặng, không đảm bảo an toàn cho cuộc sống. 
 
Sau khi nắm bắt được thông tin, Hội CCB huyện đã chỉ đạo Thường trực Hội CCB xã Đức Giang tiến hành khảo sát và thống nhất đề nghị cấp trên hỗ trợ tiền xây dựng Nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên CCB Trần Thanh Thắng. Sau một thời gian xây dựng, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thiện đưa vào sử dụng đảm bảo kỹ thuật. Tại lễ khánh thành, Hội CCB huyện đã trao số tiền hỗ trợ 40 triệu đồng cho gia đình đồng chí Thắng. 
 
Phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao tiền hỗ trợ xây nhà “Nghĩa tình đồng đội”, đồng chí Vương Quốc Trung, Chủ tịch hội CCB huyện và đồng chí Cao Văn Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đức Giang chúc mừng gia đình đồng chí Trần Thanh Thắng đã có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống. Đồng thời, khẳng định, đây là hoạt động tình nghĩa thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội CCB huyện và của lãnh đạo, cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện đối với đồng chí, đồng đội có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Các đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, an tâm ổn định cuộc sống. 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t