Chương Mỹ: Tổ chức 4 lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho đại biểu HĐND xã, thị trấn (12:56 09/06/2017)


HNP - Sáng 8/9, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đây là một  trong 4 lớp được huyện tổ chức trong đợt này cho tổng số 843 đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016 - 2021 của 32 xã, thị trấn trong huyện.


Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được nghe Thạc sỹ Bùi Phương Liên, Phó trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong truyền đạt những nội dung cơ bản của 3 chuyên đề đó là: Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; Luật tổ chức chính quyền địa phương và kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND. Sau các bài học lý thuyết, tất cả các đại biểu sẽ viết bài thu hoạch về kết quả lớp bồi dưỡng. 
 
Qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị cho các đại biểu HĐND các xã, thị trấn những kiến thức pháp luật có liên quan và kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND ở cơ sở nhiệm kỳ 2016-2021 và góp phần củng cố, xây dựng chính quyền các địa phương thực sự trong sạch, vững mạnh.

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t