VNPT Hà Nội khắc phục kịp thời các sự cố đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phòng, chống bão số 3 (19:10 07/09/2024)


HNP - Gió lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi) gây đứt cáp viễn thông tại nhiều khu vực như Hà Đông, Phú Xuyên, Thanh trì... Để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, các kỹ thuật viên VNPT Hà Nội đã khẩn trương khắc phục sự cố hàn nối, xử lý ngay trong mưa bão.

VNPT Hà Nội ứng trực, sẵn sàng xử lý sự cố thông tin sớm nhất để phục vụ khách hàng


Sáng 7/9, tại phường La Khê và tại khu đất dịch vụ Vạn Phúc, quận Hà Đông, cây đổ đã làm đứt cáp viễn thông. Đội viễn thông Hà Đông đã nhanh chóng đến hiện trường khắc phục sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt ngay trong sáng.
 
Vào lúc 11h và 12h30, kỹ thuật viên VNPT Hà Nội tiếp tục khắc phục sự cố tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên; xã An Tiến, huyện Thanh Trì.
 
Để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, các kỹ thuật viên VNPT Hà Nội đã hàn nối, xử lý ngay trong mưa bão
 
Trước đó, chiều 6/9, do ảnh hưởng của mưa, dông, cây đổ đã làm đứt cáp viễn thông tại xã An Phú (huyện Mỹ Đức). Đội viễn thông Mỹ Đức đã nhanh chóng đến hiện trường khắc phục sự cố, xong lúc 17h20 cùng ngày.
 
Theo VNPT Hà Nội, đơn vị đã chủ động phòng, chống bão và ứng trực, sẵn sàng xử lý sự cố thông tin sớm nhất để phục vụ khách hàng.
 
Lãnh đạo VNPT Hà Nội kiểm tra công tác phòng chống lụt bão sáng 7/9
 
Cùng với VNPT Hà Nội, VNPT các tỉnh, thành phố trong vùng ảnh hưởng của bão số 3, như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa... cũng đã hạ tải trọng cho hơn 250 cột anten (của trạm thu phát sóng) tại các vị trí xung yếu để bảo đảm an toàn. Đồng thời, VNPT đã bố trí 15 xe phát sóng lưu động sẵn sàng ứng cứu cho các địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp từ siêu bão Yagi…

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t