Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu Đảng tại huyện Ba Vì (14:29 26/01/2018)


HNP - Sáng 26/1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dự Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Ba Vì đợt 3/2/2018.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên huyện Ba Vì


Tại xã Sơn Đà, đợt này có 11 đảng viên được trao huy hiệu Đảng, trong đó, có 3 đảng viên vinh dự được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Thế, Phùng Danh Bồi, Phùng Văn Lạc. Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đảng viên lão thành xã Sơn Đà, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Nhấn mạnh Sơn Đà là xã giàu truyền thống cách mạng, đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định, việc Đảng, Nhà nước trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng 88 năm qua, cũng như xác định nghĩa vụ trách nhiệm của Đảng viên hôm nay, từ đó nhắc nhở mỗi Đảng viên phải không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, góp phần xây dựng đất nước quê hương.

Đánh giá cao những thành tích của xã Sơn Đà trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, văn hoá, Phó Bí Thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cũng đề nghị lãnh đạo xã quan tâm chăm lo phát triển kinh tế, nỗ lực cải thiện đời sống và thu nhập cho nhân dân. Đồng chí cũng gửi lời chúc Đảng bộ, Nhân dân xã Sơn Đà năm 2018 sẽ đạt được những thành tích cao trong năm mới.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại lễ trao tặng

* Tiếp đó, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cũng dự lễ trao huy hiệu Đảng tại xã Tòng Bạt. Dịp này, xã Tòng Bạt có 16 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Đào Đức Toàn đã trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí đảng viên lão thành: Dương Văn Thẩm và Ngô Văn Tý.

Trân trọng gửi lời chúc mừng tới các Đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của xã Tòng Bạt. Với truyền thống 70 năm của Đảng bộ và sự góp sức của các đảng viên lão thành, đồng chí Đào Đức Toàn bày tỏ, là quê hương của phong trào “Gió đại phong”, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Tòng Bạt sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát triển kinh tế, hoàn thành xây dựng nông thôn mới trong năm 2018, hoặc chậm nhất trong năm 2019.


Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t