Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng tại quận Thanh Xuân (13:19 24/01/2018)


HNP - Sáng 24/1, nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), Quận ủy Thanh Xuân tổ chức lễ trao Huy hiệu 70, 65, 60, 55, 50... tuổi Đảng cho 431 đảng viên lão thành. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã dự buổi lễ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng


Trong đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 15 đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, trong đó, có nhiều người là cán bộ tham gia cách mạng từ khi còn trẻ, trưởng thành từ người chiến sỹ, trực tiếp tham gia nhiều chiến dịch lớn của đất nước. Nhiều cán bộ đảng viên từng bị địch bắt tù đày nhưng vẫn luôn kiên trung, bất khuất. Trong suốt quá trình hoạt động, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên lão thành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh, lễ trao Huy hiệu Đảng lần này được tổ chức đúng vào thời điểm Thủ đô và cả nước kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Những thắng lợi có tầm vóc lịch sử của Cách mạng Việt Nam trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những thành tựu của công cuộc đổi mới hiện nay dưới sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng có sự đóng góp to lớn của lớp lớp cha anh và thế hệ đảng viên đi trước.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết: toàn Đảng bộ Thành phố có 6.827 đảng viên vinh dự được đón nhận Huy hiệu của Đảng. Trong đó, quận Thanh Xuân có 431 đồng chí; đặc biệt, Đảng bộ Quận vinh dự có 15 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn: Trong năm 2018, Quận ủy Thanh Xuân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, tích cực góp phần xây dựng quận, xây dựng từng phường, tổ chức, cơ quan, đơn vị ngày càng ổn định và phát triển toàn diện, bền vững; trước mắt, đề nghị quận triển khai các hoạt động phục vụ tốt nhân dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vui tươi, an toàn, tình nghĩa; quan tâm gia đình chính sách, người có công, người nghèo…

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đảng bộ quận Thanh Xuân và gia đình các đảng viên lão thành. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng kính chúc các đảng viên lão thành sức khoẻ, trường thọ để có thể tiếp tục dõi theo, đóng góp ý kiến xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.


Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t